Búll og vítleysa

Hvaða bull var þetta eiginlega í mér að halda að Chelsea myndu vinna leikinn á laugardaginn.  Þessi leikur var alger snilld og ekki skemmir það fyrir að Mourinho sýni það og sanni enn einu sinni hversu mikill fáviti þessi maður er.  Komment hans eftir leikinn eru alveg útí hött en svona er þessi maður greinilega.

Þynnkan á lau var ekki eins alvarleg og ég hélt, ég vaknaði soldið slappur en varð bara helvíti góður það sem eftir var af deginum þó svo að við Hugborg höfum verið sofnuð rúmlega 11 það kveldið.  Við vöknuðum bara snemma daginn eftir og tókum okkur góðan göngutúr um Selfossbæ, heilsuátak í fyrirrúmi í Ástjörn 7.

Sú hugmynd kom uppá pallborðið hjá okkur skötuhjúum að steypa pall með hækkandi sól.  Við ætlum að fá tilboð frá Byko í þessari viku í allt efni fyrir utan steypu, við erum að tala um fjárfestingu uppá 100 þús. kr sennilega en það verður sennilega vel þess virði.

Óver and át


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Býð mig fram til aðstoðar við þessar framkvæmdir. Tek einnig að mér að hanna slíkt ferlíki og þá sér í lagi ef menn sjá fyrir sér að sólarljós sé eitthvað atriði á slíkum palli.

"pallborðið" - sterkur þessi!

Bjarni Einars. (IP-tala skráð) 25.4.2006 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Grétar

Grétar Magnússon
Grétar Magnússon
Boxið hér er ekki nógu stórt til að segja það sem segja þarf um höfundinn.

Vinir og vandamenn

Aðrir vinir og vandamenn með blogg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband