Skrifaš ķ žynnku

Jį gott fólk ég er žunnur ķ dag.  Langt sķšan ég hef veriš žunnur... held aš žaš hafi ekki gerst sķšan sķšast bara, svei mér žį.

Į svona dögum er ekkert annaš aš gera en aš horfa į sjónvarpiš og žaš er mjög gott aš vita til žess aš ég get horft į fótbolta.  T.d. eru Arsenal og Tottenham aš spila ķ žessum skrifušu oršum.  Spennan magnast eftir žvķ sem lķšur į daginn žvķ aš Liverpool er aš spila viš Chelsea ķ undanśrslitum FA Bikarsins.  Žaš er leikur sem Chelsea vinnur žvķ mišur verš ég aš segja.  Aušvitaš horfir mašur į leikinn og vonar žaš besta...

Įfram meš žynnkuna !!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Grétar

Grétar Magnússon
Grétar Magnússon
Boxið hér er ekki nógu stórt til að segja það sem segja þarf um höfundinn.

Vinir og vandamenn

Ašrir vinir og vandamenn meš blogg

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband