Fullur af skít

Já gott fólk ég var fullur af skít.  Lét frænda hennar GæludýraGuðrúnar (hann er ekki dýralæknir) hreinsa rusl og drasl útúr eyrunum á mér á föstudaginn og það er magnað hvað ég heyri vel.  Þegar ég keyrði svo að sækja Hugborgu hélt ég að bílhurðin væri opin því ég heyrði svo vel veghljóðið vinstra megin við mig !

Ekki amalegt að verða árinu eldri tveim dögum síðar og heyra betur heldur en áður hehe...

Læknirinn spurði mig:  Og hvers vegna kemur þú til háls-, nef- og eyrnalæknis ?

Ég var að spá í að segja að ég væri að drepast í hnénu en hætti við á síðustu stundu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Grétar

Grétar Magnússon
Grétar Magnússon
Boxið hér er ekki nógu stórt til að segja það sem segja þarf um höfundinn.

Vinir og vandamenn

Aðrir vinir og vandamenn með blogg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband